(Dịch từ Internet)
1. Tìm kiếm bài đăng dễ dàng hơn
Các nội dung trao đổi vẫn diễn ra không ngừng trên Facebook,
nhưng thật khó có thể sử dụng công cụ tìm kiếm của MXH này để tìm ra chúng, bởi
lẽ bạn chỉ thường kết nối với những người bạn quen biết trên FB thay vì những
người có chung sở thích.
Giờ đây, hashtags sẽ là công cụ hỗ trợ rất tốt trong việc kết
nối với những người có cùng mối quan tâm hoặc trong cùng ngành nghề với bạn,
thông qua việc tìm kiếm các bài đăng liên quan của họ.
2. Tham gia các cuộc trò chuyện dễ dàng hơn
Tất nhiên tính năng trò chuyện đã có từ lâu trên Facebook,
nhưng hashtags sẽ giúp chúng ta dễ dàng khởi đầu và theo dõi nó hơn. Thay vì
thiết lập cuộc trò chuyện trên các page, group hay trang cá nhân, hashtags sẽ
giúp chúng ta dễ dàng tạo ra các chủ đề bàn luận công khai và cho phép những
người khác có thể xem lại sau đó thông qua các hashtags liên quan.
3. Thực hiện một số nghiên cứu
Bạn có thể thực hiện một số tìm kiếm đơn giản để tìm ra các
page hoặc các lĩnh vực được quan tâm trên Facebook, nhưng tính năng tìm kiếm sẽ
gặp khó khăn với một số thuật ngữ có quá nhiều kết quả hoặc quá đặc thù.
Hashtags, sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi các xu hướng, chủ đề và tìm kiếm các chủ
đề được quan tâm nhiều nhất.
4. Xác định
vị trí các nhóm
Một số
hashtags chuyên biệt có thể giúp dễ dàng tìm ra các nhóm người dùng facebook.
Ví dụ: nhưng người đang bàn luận về các chủ đề liên quan tới #doanhnghiepnho
hay #quangcaotructuyen. Việc sử dụng các hashtags này sớm sẽ không chỉ giúp bạn
dễ dàng kết nối với các nhóm khách hàng nhanh chóng và tham gia vào các nội
dung trao đổi của họ, mà còn có thể giúp bạn giành vị thế tiên phong trong việc
kết nối với khách hàng. Hãy tận dụng thời gian khởi đầu này của hashtags để khẳng
định vị trí của bạn ngay hôm nay!
5. Tìm ra
các đối thủ cạnh tranh
Rõ ràng,
hashtags trên Facebook có thể cho bạn cơ hội để theo dõi xem các khách hàng
đang nói gì về đối thủ cạnh tranh của bạn (và đương nhiên, cả những gì họ đang
nói về chính bạn). Tính năng này cũng sẽ cho phép bạn theo dõi các cuộc trò
chuyện bên ngoài Facebook Fanpage của đối thủ cạnh tranh, theo dõi xem khách
hàng đang quan tâm tới điều gì và các đối thủ của bạn đang đem tới những gì.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.